Chống thấm tường ngoài

Tường ngoài là nơi thường xuyên chịu tác động trực tiếp của thời tiết bên ngoài mà thời tiết Việt Nam khá khắc nghiệt, mưa nắng thất thường, nghiệt độ chênh lệch lớn.

Chống thấm tường ngoài, hàng rào, cổng

Các loại sơn ngoại thất chỉ có thể đáp ứng về mặt thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn mà khả năng chống thấm. Nên chống thấm tường ngoài có thể được ví như một chiếc áo tốt bảo vệ ngôi nhà của bạn dưới mọi điều kiện thời tiết. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn phương pháp mà hiện tại công ty chúng tôi đang áp dụng rất hiệu quả sau:

1. Sản phẩm đề nghị

– Ultracote RC2 (Australia) và Stonplast (Anh) là sản phẩm chống thấm gốc Acrylic dưới dạng nhũ tương linh hoạt có thể lưu hoá thành 01 lớp màng chống thấm đàn hồi. Sản phẩm không gây ô nhiễm môi trường, không độc hại và có khả năng thích ứng với hầu hết với các loại vật liệu gốc bitum, polyurethan khác. Sản phẩm này còn có khả năng chịu được tia cực tím, duy trì được lính linh hoạt của bề mặt và có khả năng kiết dính cao.

Chống thấm tường ngoài, hàng rào, cổng

2. Phương pháp thi công

Đối với các công trình đã qua sử dụng:

– Các công trình đã qua một thời gian sử dụng thường có lớp rêu mốc hoặc những vết nứt trên bề mặt tường nên cần vệ sinh công nghiệp bề mặt sạch sẽ nhằm tăng độ bám dính của vật liệu lên bề mặt cần ứng dụng.

– Các vết nứt xuất hiện trên cổ trần hay bề mặt tường cần phải được xử lý bằng keo chuyên dụng Seal “ N” Flex 1 (Australia) và mành chịu lực.

– Thi công 2 lớp

– Thi công lớp thứ nhất trộn xi măng với tỉ lệ nhất định nhằm tăng độ bám dính nhanh vào bề mặt tường.

– Thi công lớp thứ hai lên bề mặt nhằm hoàn hiện và có tác dụng đàn hồi, thích ứng với các điều kiện thời tiết khác nhau.

Gọi ngay cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo