Hút bể phốt

I. Tổng quan dịch vụ Hút bể phốt của Công ty chống thấm công nghệ Bách Khoa Mạnh Hùng

Thủ đô Hà Nội là thành phố có mật độ dân số và quy mô đô thị hóa cao tại Việt Nam. Đây còn là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục tại Việt Nam. Cùng với những vấn đề mà một đô thị có số dân đông đúc và không ngừng tăng lên, bảo vệ môi trường là một trong những vấn đề bức thiết nhất, trong đó gồm có nhu cầu thuê dịch vụ hút bể phốt tăng cao. Công ty cổ phần xây dựng chống thấm ứng dụng công nghệ Bách Khoa là với đội ngũ công nhân và kỹ sư có trên 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ rút hầm cầu. Với kinh nghiệm và thương hiệu đã được khẳng định, Công ty cổ phần xây dựng chống thấm ứng dụng công nghệ Bách Khoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty – xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, khu chung cư và những hộ dân tại Hà Nội.

Hút bể phốt

Với giá trị cốt lõi và tầm nhìn chiến lược chúng tôi luôn thực hiện những cam kết với khách hàng:

  • Không đập phá;
  • Thi công nhanh gọn trong 15 phút;
  • Vệ sinh sạch sẽ mặt bằng;
  • Ứng xử thân thiện với khách hàng;
  • Giá thành cạnh tranh, cam kết hoàn tiền nếu đơn vị khác có giá rẻ hơn;
  • Bảo hành chuyên nghiệp 80 tháng cho tất cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

II. Quy trình triển khai

Quy trình triển khai dịch vụ rút hầm cầu và hút bể phốt luôn được phân tích đánh giá và có hệ thống máy móc và nhân công xử lý chuyên nghiệp.

Chúng tôi thường triển khai dịch vụ theo 7 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Ngay sau khi khách hàng liên hệ với Bách Khoa hoặc gửi yêu cầu cần tư vấn, chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của Quý khách và tư vấn giải pháp (cách khắc phục sự cố).

Giai đoạn 2: Khảo sát thực tế và lập định hướng xử lý

Đội ngũ kỹ thuật của Công Ty Bách Khoa sẽ gặp trực tiếp và trao đổi công việc mà khách hàng yêu cầu cần xử lý, trao đổi về phương pháp thi công và thời gian cụ thể. Thỏa thuận công việc cụ thể cần làm.

Giai đoạn 3: Lập dự toán báo giá với khách hàng, bóc tách khối lượng công việc thi công, lập dự toán thi công và báo giá chi tiết cho từng dịch vụ.

Giai đoạn 4: Thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ vệ sinh

Khi khách hàng duyệt báo giá của công ty Bách Khoa tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng.

Giai đoạn 5: Triển khai theo hợp đồng đã ký với khách hàng

Chuẩn bị nhân lực, xe chuyên dụng, máy thông cống và chuẩn bị những thiết bị cần thiết để thi công cho các dịch vụ vệ sinh khác. Thực hiện thi công dịch vụ theo đúng nội dung trong hợp đồng.

Giai đoạn 6: Thanh lý hợp đồng

Lập biên bản nghiệm thu bàn giao những dịch vụ đã thi công. Thanh lý hợp đồng theo các nội dung đã ký kết.

Giai đoạn 7: Thực hiện bảo hành công trình theo đúng hợp đồng được ký kết.

IV. Khách hàng

Công Ty Bách Khoa đã tiếp nhận trên 1.000 khách hàng tại khu vực Hà Nội bao gồm các đối tượng khách hàng như:

  • Hộ gia đình
  • Nhà hàng
  • Khách sạn
  • Nhà nghỉ
  • Đơn vị nhà nước
  • Trung tâm thương mại
  • Doanh nghiệp
  • Bệnh viện
  • Trường học

Công ty cổ phần xây dựng chống thấm ứng dụng công nghệ Bách Khoa thực hiện hút bể phốt cho hộ gia đình

Công ty cổ phần xây dựng chống thấm ứng dụng công nghệ Bách Khoa là công ty có kinh nghiệm và uy tín nhất trong lĩnh vực hút bể phốt, thông cống nghẹt, thông tắc bồn cầu, sửa nhà vệ sinh tại Hà Nội. Chúng tôi đã ký hợp đồng với hơn 300 doanh nghiệp và xử lý hơn 1.000 vụ việc là khách hàng hộ dân, nhà hàng, khách sạn, khu chung cư, bệnh viện, trường học…

Chúng tôi đang sử dụng và nâng cấp hệ thống xe chuyên dụng hiện đại, hệ thống máy xịt nước, hệ thống máy lò xo tiên tiến nhất để xử lý công việc nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

5 tiêu chí kiến khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ Hút bể phốt Bách Khoa của chúng tôi:

Tiêu chí 1: Đào tạo nhân sự bài bản
Tại Công Ty CP Xây Dựng Bách Khoa, văn hóa, kỹ năng và cam kết hình thành nên đạo đức nghề nghiệp. Tất cả các kỹ sư, công nhân đều được học và tập huấn bài bản các kỹ năng chuyên môn nâng cao, cũng như các văn hóa ứng xử, lối sống lành mạnh.

Tiêu chí 2: Sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại
Đội ngũ kỹ thuật và nhân viên của chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh và đều sử dụng thành thạo máy móc hiện đại, khắc phục nhanh những sự cố khẩn cấp.

Tiêu chí 3: Hỗ trợ 24/7
Tại Công Ty CP Xây Dựng Bách Khoa, quý khách được hỗ trợ 24/7 (kể cả ngày lễ và Chủ Nhật). Vì chúng tôi hiểu khách hàng luôn cần chúng tôi lúc khó khăn và chúng tôi sẵn sàng có mặt mỗi khi quý khách cần.

Tiêu chí 4: Lắng nghe và học hỏi
Tất cả đội ngũ cán bộ nhân viên Công Ty CP Xây Dựng Bách Khoa luôn hiểu được và lắng nghe ý kiến khách hàng. Chúng tôi học hỏi để có thể khắc phục sự cố một cách tốt nhất, và chính điều đó đã tạo nên mối quan hệ gắn bó, tin tưởng giữa chúng tôi và rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nếu quý khách đang gặp bất kỳ sự cố gì liên quan đến hầm cầu, bể phốt, cống rãnh,… hãy gọi ngay cho chúng tôi! Chúng tôi cam kết có mặt ngay chỉ 15 phút sau khi nhận được điện thoại của quý khách, sẵn sàng phục vụ 24/7, bất kể ngày đêm và ngày lễ. Trường hợp khách hàng trong ngõ hẻm xe không vào được chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp khắc phục và vẫn có thể xử lý. (Chúng tôi xin lỗi nếu quý khách không gọi được vào 1 số ngày cao điểm, vui lòng gửi tin nhắn yêu cầu với nội dung càng chi tiết càng tốt chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay cho quý khách).

Gọi ngay cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo